Chọn chân váy phù hợp với áo vest nữ đồng phục

Với xu hướng thời trang hiện này, áo vest nữ đồng phục đã trở thành người bạn không thể thiếu đối với các chị em khi đến công sở. Những mặc mỗi vest với quần tây hoài thì chán lắm, bạn đã biết cách mix áo vest với chân váy làm sao cho đẹp và phù hợp nhất chưa, chân váy sẽ khiến các nàng trở nên vô cùng duyên dáng và tinh tế hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách mix áo vest với chân váy sao cho phù hợp ở bài viết dưới đây nhé.
10 mẫu áo vest đồng phục nữ thịnh hành https://thomasnguyen.vn/10-mau-dong-phuc-vest-nu-thinh-hanh-nhat

Áo vest nữ đồng phục kết hợp với chân váy bút chì

Đây là mẫu sét đồ công sở khá quen thuộc nhất mà bất cứ cô nàng nào cũng sở hữu cho mình một vài chiếc trong tủ đồ. Với chiếc váy bút chì ôm sát cơ thể kết hợp với chiếc áo vest đồng phục bó eo làm tôn lên vòng eo thon thả và duyên dáng của cơ thể.

Áo vest nữ có thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau tùy theo từng mẫu thiết kế mà bạn nên chọn màu sắc và độ dài của chân váy phù hợp với tác phong công sở, không nên chọn ngắn quá sẽ khiến bạn không được thanh lịch và trang nhã.

Bạn có thể kết hợp chân váy và áo vest có gam màu tương đồng hoặc khác màu sao cho phù hợp và trông đẹp nhất. Ngoài ra bạn có thể bận thêm chiếc áo sơ mi đồng phục để trông bạn có thể trông chuyên nghiệp hơn.

Áo vest dáng dài blazer kết hợp với chân váy

Blazer là loại áo được thiết kế form áo dài phá cách và đậm chất nữ tính mềm mại chúng có thể kết hợp với những mẫu chân váy như váy bút chì, chân váy chữ A hay chân váy xòe đều được. Với form áo dài nên khi mặc chúng sẽ che hết phần chân váy nên khi chọn lựa bạn nên chọn những chiếc áo blazer tối màu và phối với chân váy sáng màu hoặc ngược lại như vậy sẽ làm nổi bật sét đồ hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể kết hợp với áo sơ mi được chọn may từ chất liệu vải may áo sơ mi đẹp để phối lên trông đẳng cấp hơn.

Kết hợp áo sơ mi chân váy tùy chọn với cô nàng văn phòng

Áo vest đồng phục nữ mang được vẻ trẻ trung và thanh lịch chúng khá chuyên nghiệp và phù hợp với mọi đối tượng, giúp các bạn có tố chất và thẫm mỹ trong gu thời trang công sở hơn. Khi kết hợp áo vest với chân váy giúp các nàng trở nên duyên dáng và nữ tính hơn vừa có thể tự tin và chuyên nghiệp hơn trong công việc.

Đây là một trong những sét đồ quen thuộc đối với mọi cô nàng công sở được lựa chọn nhiều nhất trang phục thu đông đảm bảo giữ ấm trong tiết trời se lạnh.


Trên đây là một số cách mix chân váy với áo vest công sở một cách đa dạng và đẹp nhất mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyen.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phối khăn turban đỏ cực xinh cho các cô nàng

Những lưu ý cực kỳ quan trọng khi lựa chọn may áo thun đồng phục công sở