Cách phối khăn turban đỏ cực xinh cho các cô nàng

Chắc hẳn cô nàng nào cũng đều có cho mình ít nhất một chiếc khăn turban đỏ, bởi vì đây là sắc màu nổi bật và dễ dàng phối cùng nhiều loại và phụ kiện khác nhau. Giúp làm nổi bật lên được nét duyên dáng và ở công sở người ta thường dùng làm mẫu khăn đồng phục công sở để giúp nhân viên duyên dáng và thu hút khách hàng hơn.

Nếu bạn đang không biết cách phối khăn turban như thế nào cho đúng hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Khăn turban đỏ phối cùng túi xách

Nếu như chiếc túi xách của bạn đã cũ và có một số vết xước bạn có thể dùng chiếc khăn turban để che đi phần khuyết điểm của chiếc túi giúp chúng mới mẻ hơn nhé.

Bạn chỉ cần thắt khăn lên quai túi xách hoặc quần nó lại tạo thành một cái quai hay chiếc nơ là xong. Đây cũng là cách biến tấu giúp chiếc túi của bạn trở nên sành điệu hơn, bạn cũng nên lưu ý khi chọn khăn turban quấn túi xách thì chọn sao cho phù hợp về màu sắc để nổi bật hơn chiếc túi xách của bạn.

Khăn turban đeo ở cổ tay

Đối với những cô nàng cá tính, năng động theo phong cách phong trần và bụi bặm một chút thì không thể thiếu được chiếc khăn turban đeo ở cổ tay để toát lên sự mạnh mẽ và phá cách của mình.

Với cách đeo khăn trên cổ tay giúp bạn nổi bật hơn vừa lại có thể che đi phần cổ tay quá nhỏ và mang lại sự cân đối cho cánh tay của mình.
Mẫu cà vạt nữ cách điệu đẹp https://cavatcaocap.com/mau-ca-vat-nu-hot

Khăn turban đeo ở cổ

Cách thắt khăn turban khác với cách thắt cà vạt nữ nhưng chúng lại giống với cách thắt khăn quàng đỏ của học sinh. Với chiếc khăn turban quàng cổ chúng sẽ giúp bạn trông cá tính và thời trang rất nhiều và thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người xung quanh.

Chỉ cần một chiếc khăn đơn giản mà tinh tế sẽ tạo cho bạn nét phá cách trên trang phục của bạn trở nên khác biệt và nổi bật hơn.


Khăn turban đỏ dùng để cột tóc

Chắc chắn đây là cách phối khăn turban được nhiều cô nàng được áp dụng nhất bởi tính đơn giản và nét dịu dàng nữ tính mà chúng mang lại. Khăn turban đeo cổ thích hợp cột tóc cho những cô nàng có mái tóc đuôi ngựa.

Cách mix này được các cô nàng tuổi teen cực kỳ ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay có thể giúp bạn thêm trẻ trung và cá tính nếu phối với chân váy tennis hay quần baggy nữa bạn trông nữ tính và khác biệt hơn nhiều.


Trên đây là một số cách mix khăn turban đỏ mà chúng tôi muốn gửi đến cho các bạn tham khảo hy vọng chúng sẽ giúp ích cho các bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với cà vạt nam giá rẻ Thomas Nguyen để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý cực kỳ quan trọng khi lựa chọn may áo thun đồng phục công sở

Chọn chân váy phù hợp với áo vest nữ đồng phục