Cách chọn áo vest nam dành cho các quý ông trung niên

Không chỉ riêng các chàng trai trẻ mà các quý ông trung niên cũng cần trở nên bảnh bao, lịch lãm trong bộ vest sang trọng đặc biệt là khi tham gia các buổi tiệc và tiếp đón khách hàng. 

Đối với độ tuổi này, người đàn ông đã có trong tay sự nghiệp, cần sự chững chạc và điềm đạm. Do vậy họ không nên chọn các loại áo vest nam có màu sắc lòe loẹt và những gam màu quá già. Vì vậy khi chọn vest cho các quý ông trung niên bạn phải chọn màu sắc thật hợp lý và phù hợp với đẳng cấp và địa vị xã hội của người mặc.


Lựa chọn màu sắc hợp lý

Với độ tuổi không quá già và không còn quá trẻ thì các bạn nên chọn cho mình những bộ vest giúp bản thân mình trẻ trung hơn nhưng đừng quá cầu kỳ và nhiều sắc màu. Mẫu vest dành cho các quý ông thường có màu trầm làm nổi bật chiếc áo sơ mi cổ điển hay chiếc cà vạt có họa tiết tinh tế ở trên cổ.

Với những chuyên gia thời trang nói rằng sự kết hợp khiến họ trẻ trung hơn và không ai có thể đoán được tuổi của họ. Khi chọn những màu sắc phù hợp trên bộ vest sẽ tạo nên phong thái tao nhã và truyền tải sự điềm tĩnh. Bạn nên chọn những gam màu tối như màu đen, xám, nâu cà phê, xanh đậm… sẽ làm bạn trở nên điềm đạm hơn.

Bên cạnh đó bạn nên chọn loại vải may áo vest có pha thêm một chút poly để vải ít bị nhăn và giặt ủi dễ dàng hơn trong việc bảo quản.


Lựa chọn áo vest có chiều dài phù hợp

Để có được một bộ vest ưng ý thì không chỉ chú ý đến bên ngoài chiếc áo mà bạn phải chọn lựa cẩn thận và để ý từ trong ra ngoài, bất cứ một sản phẩm thời trang nào bạn cũng cần quan tâm đến những chi tiết nhỏ bởi vì chúng làm nên tổng thể một bộ đồ đẹp.

Khi chọn áo vest nam trung niên nên lưu ý chiều dài áo vest phải dài đến đầu ngón tay cái khi duỗi thẳng tay áp sát vào thân người. Đây là cách để chọn chiếc áo vest chuẩn, bên cạnh đó chiều dài tay áo cũng phải lưu ý hai ống tay áo không quá dài cũng không quá ngắn nhé.


Chất liệu vải của một bộ vest trung niên đẹp

Chất liệu vải may vest nam đẹp là phải phù hợp với độ tuổi của bạn bởi vì với những người trung tuổi họ sẽ không mặc những mẫu vest body nên chất liệu vải không cần co dãn quá nhiều và nên có độ cứng nhất định để trông đứng form hơn. 

Muốn bạn trông nổi bật hơn thì nên kết hợp với phụ kiện sao cho phù hợp như giày tây, thắt lưng, ví da và đồng hồ hay cà vạt giúp bạn trở nên cuốn hút hơn.

Trên đây là những tiêu chuẩn để chọn áo vest nam dành cho các quý ông trung niên được chúng tôi đúc kết lại và muốn chia sẻ cho bạn hy vọng chúng sẽ giúp ích được cho các bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com/ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phối khăn turban đỏ cực xinh cho các cô nàng

Những lưu ý cực kỳ quan trọng khi lựa chọn may áo thun đồng phục công sở

Chọn chân váy phù hợp với áo vest nữ đồng phục